LỜI NÓI ĐẦU

Công ty Cổ phần truyền thông Bất động sản Việt Nam ,khởi đầu thành công với dịch vụ tư vấn, môi giới bất động sản, đến nay VRM đã phát triển lớn mạnh và mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư; cho thuê mặt bằng và quản lý truyền thông tư vấn dịch vụ bất động sản. VRM  cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ,những thông tin nhanh,chính xác và tốt nhất trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Tầm nhìn

Bằng khát vọng dẫn đầu và chiến lược phát triển bền vững VRM phấn đấu trở thành công ty kinh doanh, đầu tư, cung cấp dịch vụ và truyền thông bất động sản nằm trong Top 10 của Việt Nam.

Sứ mệnh:

Đối với khách hàng: Cung cấp giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chủ động, khuyến khích các sáng kiến và tạo mọi điều kiện về vật chất cũng như tinh thần để nhân viên có thể phát huy hết khả năng của mình.

Đối với xã hội: Không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng, tiện nghi cho cộng đồng.

Giá trị cốt lõi:

Thật: VRM nêu cao khẩu hiệu "Nói lời thật - Làm việc thật", vì thế VRM đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Tâm: Bước vào thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt nhưng VRM luôn giữ vững chữ TÂM như gốc rễ của việc kinh doanh. Chúng tôi chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật, duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội trong mọi tình huống.

Tài: VRM hướng đến chất lượng nhân sự hơn là số lượng nhân sự. Chúng tôi chú trọng tuyển dụng và phát triển đội ngũ nhân sự có tài, dám nghĩ, dám làm và giàu sáng kiến.

Triết lý kinh doanh:

Với quan điểm "Dục tốc bất đạt", VRM hướng đến triết lý kinh doanh là phải bền vững. Vì thế các gói sản phẩm, dịch vụ do VRM cung cấp luôn được tính đến yếu tố lợi ích lâu dài, bền vững cho cả khách hàng và nhà đầu tư.