Động lực mới cho bất động sản Bình Dương tiếp tục cất cánh

Vừa qua tại Diễn đàn Cộng đồng Thông minh Thế Giới (ICF) đã diễn ra,tiếp tục vinh danh những khu vực có  chiến lược phát triển Thành phố thông minh  thế giới (Smart21) năm 2020,và cũng là lần thứ hai liên tiếp Bình Dương đón nhận vinh danh này.Để đạt được vinh danh này,đó là quá trình xây dựng bài bản đội ngũ tri thức chất lượng cao,song hành với những tiềm năng vượt trội về hạ tầng giao thông hoàn thiện đã tạo nên một thỏi nam châm thu hút các tập đoàn bất động sản lớn nổi tiếng trong và ngoài nước.

Xây dựng tiềm năng trung tâm làm "cốt lõi"

Đề án Thành phố Thông minh triển khai mạnh mẽ dựa trên mô hình chủ đạo "Ba nhà" là Nhà nước,Nhà doanh nghiệp và Nhà trường để tiếp cận ICF,bám theo tiêu chí đó mà Bình Dương có thể chuyển mình nhanh chóng và đạt được những thành tựu vượt bậc kinh tế-xã hội trong những năm vừa qua.

Danh sách Smart 21

Từ năm 2016,Bình dương dựa theo mô hình Eindhoven (Hà Lan) để xây dựng đề án"Thành phố thông minh" tạo bước đột phá trong kinh tế xã hội,chuyển mình phát triển kinh tế sang  mô hình đô thị xanh,thông minh hiện đại và dịch vụ công nghệ cao.Đó là trọng tâm trung tâm các khu vực thị xã thành phố : TP Thủ Dầu Một (đã bao gồm thành phố Mới),TP Thuận An,TP Dĩ An và Bến Cát,Tân Uyên.

Trong đó,kết nối các đô thị trung tâm là lõi kết nối đóng vai trò chủ đại,hạt nhân xây dựng đề án thành phố thông minh.Cụ thể hóa,Thủ Dầu Môt là trung tâm hành chính,chính trị,kinh doan tài chính ngân hàng.Thành phố Thuận An xây  dựng các công trình dịch vụ  y tế  hiện đại như bệnh viện Hạnh Phúc,Quốc tế Becamex,Comlubia,..hay các trung tâm thương mại dịch vụ là các chung cư cao tầng,siêu thị Lotte Mart,AEON,..Xây dựng Thành phố Dĩ An làm đầu mối giao thông liên kết phân khu,bố trí các khu đô thị  đại học quốc gia.Bên cạnh đó là phát triển TX Bến Cát,Tân Uyên làm khu công nghiệp,công nghệ cao,giáo dục nhà ở,cảng sông.

 Hiện các tuyến giao thông huyết mạch khá hoàn chỉnh tại các lõi hình thành,đó là các tuyến giao thông kết nối liên vùng như QL 13(Đại lộ Bình Dương),Cao tốc Mỹ Phước -Tân Vạn,Vành đai 4,DT743,744,745,746,...

Cơ hội nhà đầu tư "săn tìm"?

Khởi nguồn "bùng nổ" bất động sản công nghiệp là làn sóng mạnh mẽ các nhà đầu tư ồ ạt xây dựng nhà máy tại các đô thị trung tâm gồm : VSIP,Đồng an,Mỹ Phước,Sóng Thần,Tân Đông Hiệp,Nam Tân Uyên,...Quy luật phát triển công nghiệp đi cùng phát triển khu đô thị,dịch vụ cho chuyên gia,các tiện ích cho các khu dân cư sầm uất tạo nền móng cho thị trường bất động sản khu vực bứt phá mạnh mẽ tương đồng vị thế,mức thu nhập.

Khi bất động sản năm 2020 tại Bình Dương có bước đột phá mới,chuyển mình mạnh mẽ và đón nhận làn sóng ồ ạt rót vốn đầu tư.Chủ đầu tư dự án Casa Mall đã nắm bắt kịp thời xu hướng,nhu cầu thực tế khu vực đã cho ra mắt 201 sản phẩm nhà phố-đất nền phân khúc "hot" nhất hiện nay là 1,2 tỷ/nền.Dự án tọa lạc trên đường Bình Chuẩn 62,là khu vực trung tâm cốt lõi về vị trí hạ tầng  thành phố thông minh.Vị thế thuận tiện tiếp giáp Thủ Dầu Một,chỉ 10 phút tới Thành phố Thủ Đức,Biên Hòa.Các tiện ích nổi trội như bệnh viện quốc tế Becamex,siêu thị EAON,chợ Bình Chuẩn,sân Golf Sông Bé,KDL Bửu Long,...

Casa Mall thực sự là tài sản có giá trị lớn cho người mua khi mà sự bùng nổ bất động sản Bình Dương đang có dấu hiệu chuyển mình mạnh mẽCasa Mall   là dự án nhà ở kết hợp thương mại - dịch vụ hiện đại bậc nhất trên trục kinh tế động lực Tân Uyên – Thuận An – Dĩ An - TPHCM. Dự án được phát triển từ ý tưởng các khu phố mua sắm nổi tiếng của Singapore, Macau, Hàn Quốc, Nhật Bản... với giá trị kép về an cư lẫn đầu tư nhờ tọa lạc ở vị trí trung tâm và hệ thống tiện ích vô cùng phong phú.

Phố Thương Mại Casa Mall  có lợi thế lớn khi thủ tục pháp lý đầy đủ, rõ ràng và hạ tầng hoàn thiện, bài bản, đảm bảo an toàn, hiệu quả đầu tư cũng như tính thanh toán cao cho các nhà đầu tư.



Hiện tại, chủ đầu tư chào với giá bán chỉ từ 21 triệu/m2, áp dụng lịch thanh toán linh hoạt nhiều đợt cho quý khách.
Điều nay không chỉ mang lại cho Phố Thương Mại Casa Mall   ưu thế cạnh tranh tuyệt đối với các khách hàng mua đầu tư mà cả những khách hàng muốn làm "của để dành" hoặc khai thác kinh doanh tại nhà.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết tại : https://datnenbinhduong.net.vn/du-an/pho-thuong-mai-casa-mall

Hotline 24/24: 092 97 45678 

Có thể bạn quan tâm:

casa mallkhu nhà ở minh anđất bình chuẩnđất nền thuận anbất động sản thuận an

DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN